31/12/2016: 30 tuổi


Năm 2016 sắp trôi qua rồi. Năm nay gái tròn 30 tuổi, cái tuổi già cũng chưa già mà trẻ trung ngu ngu thì cũng sắp qua. Tự thấy mình già khi hết ham đi chơi bar biết cờ lúp cờ liếc tới sáng, mà thay vào đó có đi chơi uống vài ly rồi về. Gái già đi đâu rồi cũng trông về nhà ngắm cây, uống ly rượu vang, rồi leo lên cái giường êm để ngủ. Đi chơi cũng hết ham ở hostel gặp bạn bè mới, mà giờ chỉ thấy sao ồn quá ngủ ko được, nên chuyển dần sang ở hotel cho khoẻ, tối về thẳng lưng mà ngủ khỏi lo nửa đêm có đứa khác dọn vào dorm làm ồn ào.

Năm nay gái không đi chơi nhiều, một phần vì công việc, một phần vì tính già hoá non, nên lịch cứ chồng chéo. Nhưng cả năm cũng đi được 2 chỗ mà lâu nay gái vẫn ham đi là Nam Mỹ và châu Phi, cộng thêm mấy chỗ đèm đẹp ở châu Âu. Thôi coi như sự đi chơi năm nay đã trọn vẹn.

Năm nay chuyển qua nhà mới ở trung tâm, rất đẹp và rất thích, nhưng chả có bạn bè nào ở VN viếng thăm. Nhớ cái thời ở cái phòng chật ních gướm chít thời sinh viên mà tháng nào cũng có bạn sang, nào Lâm, nào Su, nào Vân, nào Huệ, nào Nhô, rồi còn ba má, vâng vâng và vâng vâng haha. Thôi hy vọng sang năm có bạn sang chơi, để còn có dịp khoe level nấu ăn của đen đã khác xưa rất nhiều, kaka.

Công việc năm nay không có gì đặc sắc, nói đúng hơn là chán hơn mọi năm rất nhiều, nhưng tự nhủ thôi già rồi, cố, haha, chứ không có kiểu chán chán là nhảy việc như hồi xưa nữa. Bi giờ vẫn đang cố, và sẽ cố tiếp trong năm tới.

Năm mới chúc anh chị em bạn bè gần xa một năm 2017 vui vẻ. Hẹn Tết này gặp nha!

Share your thought