28/01/2013: A Lưới và Xuân 2013


Một phần sợ ngủ dậy muộn, một phần háo hức vì chuyến đi chúng tôi đã lọ mọ dậy từ 3 giờ sáng và tập họp tại điểm tập kết lúc 4 giờ. Đúng 5 giờ chúng tôi xuất phát. Sự gian nan như là một phần không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của chúng tôi, không vì thời tiết thì cũng vì những trở ngại khác. Nhưng cho dù có gian nan đến mấy chúng tôi cũng vẫn tiếp tục hành trình.

Sau gần 5 giờ ngồi xe chúng tôi cũng đến được A Lưới và niềm vui như vỡ òa khi chúng tôi được gặp đồng bào và các em nhỏ ở đây. Các em luôn làm cho chúng tôi cảm động bởi sự thơ ngay và gần gũi và dĩ nhiên các em luôn nhận được sự ưu ái hơn trong những chuyến đi thiện nguyện của chúng tôi.

Và những phần quà tất cả chúng ta dành cho các em cũng được trao tận tay cho các em. Xin cảm ơn các anh chị em đã đóng góp cho chương trình. Mỗi hộ gia đình cũng nhận được một phần quà và một bao lì xì may mắn, thật hạnh phúc biết bao khi chúng ta được chia sẻ và mang niềm vui đến cho đồng bào nơi đây.

Chuyến đi thành công tốt đẹp, mong đồng bào A Lưới có một mùa xuân đầm ấm và an lành. Xin cảm ơn Hội Từ Tâm đã cho chúng tôi cơ hội cùng đồng hành, xin cảm ơn toàn thể quý anh chị em, bạn bè đã tham gia và ủng hộ. Đặc biệt xin cảm ơn đoàn đã 3 lần hát mừng sinh nhật tôi. Rất mong sẽ có những chuyến đi đầy ý nghĩa và tình cảm như thế này trong thời gian tới. Nhân dịp năm Quý Tỵ sắp đến, tôi xin kính chúc toàn thể quý anh chị em và bạn bè một năm mới dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.

Sydney
7 years ago

Cám ơn tấm lòng của các bạn

VietThu
7 years ago

@Sydney: Các em rất cần những con người biết hành động như vậy

Share your thought