08/03/2014: Chỉ còn lại nỗi đau


Từ Ngày anh ra đi với em chỉ còn lại nỗi đau. Hôm nay là ngày 8/3 thấy mọi người vui vẻ, em lại thấy nhói lòng. Em lại nhớ, lại thèm nghe giọng nói của anh "Bà xã à, em là người phụ nữ đẹp nhất nhà", em vẫn còn nhớ lời chúc của anh năm ngoái "Tặng vợ yêu tất cả những gì ngọt ngào nhất,hạnh phúc nhất, vui tươi nhất, anh dành trọn yêu thương cho em". Giờ tất cả đã trở thành kỉ niệm rồi, mãi mãi em sẽ không được nghe những lời nói ngọt ngào đầy yêu thương nữa, tất cả đã trở thành kí ức rồi. Em vẫn thường đọc lại những dòng tin nhắn của anh, vẫn còn được lưu trong điện thoại, những lời chúc của anh 8 năm qua, nước mắt lại rơi xuống, trái tim em đau lắm. Mỗi năm có biết bao nhiêu ngày kỉ niệm khiến trái tim em đau nhói khi nghĩ tới anh.

Ngày không anh cô đơn thật đáng sợ, khi vui chẳng biết chia sẻ cùng ai, khi buồn cũng không có ai an ủi, em trở nên cô độc trong chính ngôi nhà của mình, không có anh ngôi nhà từng là hạnh phúc nay trở nên bất hạnh. Em rất muốn được cười vui vẻ như ngày xưa, nhưng em không cười được, hình như nụ cười đã chết theo anh rồi, chỉ còn lại nỗi đau và nước mắt mà thôi. Em phải làm sao thoát khỏi nỗi đau này, anh đã từng nói "Anh không có gì cả nhưng anh chỉ có một đôi tai để nghe em chia sẻ mọi vui buồn, có một bờ vai để em dựa vào khi mệt mỏi, có một đôi tay để ôm lấy em để xua tan bớt cô đơn và giá lạnh cho em có cảm giác ấm áp và hạnh phúc. Lời hứa vẫn còn đó nhưng anh đã đi xa rồi...

Ở nơi đó một mình có buồn và cô đơn không anh,có thấy lạnh không anh?Hãy nắm chặt tay anh,hãy thắp sáng niềm tin và hi vọng vì chúng mình thật sự cần có nhau. Em đã nắm chặt tay anh rồi, sao anh nỡ buông tay em, chúng mình thật sự cần có nhau vậy sao nỡ bỏ em một mình trên cõi đời này.

Nếu là anh thì anh sẽ dành cho em những ngày hạnh phúc.
Nếu là anh thì anh sẽ nắm tay em không bao giờ buông.
Anh sẽ không làm em khóc, anh sẽ không bao giờ như thế.
Anh sẽ cố làm tất cả để cho em tháng ngày bình yên.

Nếu là anh thì anh sẽ dành yêu thương đến em mỗi ngày.
Khi màn đêm nhẹ buông xuống anh sẽ ru em giấc ngủ ngon.
Anh sẽ như là cơn gió làm em quên hết bao muộn phiền.
Anh sẽ nâng niu vòng tay ấy không để em một ngày xa anh.

Lời bài hát đó mỗi khi anh hát cho em nghe, em thường cười hạnh phúc hôm nay ngồi nghe một mình giai điệu vẫn vậy, sao nước mắt em lại rơi, anh đã hứa sẽ không bao giờ làm em khóc, sẽ không bao giờ buông tay em,sẽ cho em nhưng giấc ngủ bình yên, sẽ cùng em đi hết con đường dài. Vậy mà vì anh em đã khóc bao ngày qua, vì anh em mãi mãi không còn giấc ngủ ngon, con đường phía trước còn rất dài giờ cũng chỉ còn mình em đi tiếp. Em biết anh không bao giờ muốn như vậy, chắc ở trên trời cao anh cũng rất đau lòng khi thấy nước mắt em rơi, em xin lỗi vì em đã không thể thôi khóc.

Anh à,có phải khi tim ngừng đập sẽ không còn đau nữa phải không anh. Em tin rằng linh hồn anh vẫn ở bên cạnh em và con phải không anh. Em không cô đơn một mình vì vẫn có anh ở trong trái tim em, anh sẽ sống mãi trong trái tim em thì nỗi đau này sẽ không còn là mãi mãi.

Share your thought